Hoạt động chuyên môn

Tập huấn kỹ năng phòng, chống dịch cho tình nguyện viên và nhân viên y tế trường học

Sáng 25/8/2021, Trung tâm Y tế huyện Minh Long tổ chức lớp tập huấn kỹ năng về phòng, chống dịch cho 19 tình nguyện viên, nhân viên y tế trường học.

Trước những diễn biến phức tạp về tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh và cả nước; Thực hiện công văn 518/UBND-VX ngày 10/8/2021 của Ủy ban nhân dân huyện Minh Long, Trung tâm Y tế huyện tổ chức tập huấn nghiệp vụ phòng chống dịch Covid-19 cho đội ngũ tình nguyện viên, nhân viên y tế trường học, đây là hoạt động cần thiết và cấp bách.

Tại lớp tập huấn, các học viên đã được Bác sỹ Nguyễn Đại Minh- Trưởng khoa kiểm soát bệnh tật-Y tế công cộng-HIV truyền đạt các nội dung: Công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân tại khu cách ly tập trung hoặc cách ly tại nhà; Công tác khai báo y tế, truy vết, lấy mẫu bệnh phẩm và thực hiện kiểm soát y tế tại các chốt kiểm dịch trên địa bàn huyện ( khi có yêu cầu).

Thông qua buổi tập huấn, các tình nguyện viên đã nắm vững được các kỹ năng cơ bản trong việc chuẩn bị cho các tình huống diễn biến của dịch bệnh Covid-19 có thể xảy ra.

Đình Toàn

 

Video
Thư viện ảnh
Khảo sát
Bạn cảm thấy chất lượng dịch vụ của chúng tôi thế nào?
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 34
Hôm qua : 13
Tháng 03 : 795
Năm 2024 : 2.949