Hoạt động công đoàn

Trung tâm Y tế Minh Long tổ chức tọa đàm gặp mặt nữ công nhân Kỷ niệm 112 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8-3

        Sáng ngày 08/03/2022 Ban Giám đốc và Công đoàn Trung tâm Y tế huyện Minh Long, tổ chức buổi Tọa đàm, gặp mặt nữ công tiêu biểu nhân ngày QTPN 8/3/2022. Đến dự buổi Tọa đàm có đồng chí Đinh Muôn - Giám đốc, Đồng chí Phạm Hồng Luận- Phó chủ tịch công đoàn TTYT và 20 nữ công thuộc BCH CĐ huyện, nữ công các tổ công đoàn đến dự.

          Tại buổi Tọa đàm Đồng chí Phạm Hồng Luận- Phó chủ tịch Công đoàn TTYT ôn lại truyền thống kỷ niệm 112 năm ngày QTPN 8-3 và 1982 năm khởi hai bà Trưng;

Thay mặt Ban Lãnh đạo TTYT đồng chí Đinh Muôn-Giám đốc phát biểu ghi nhận tinh thần của chị, em nữ công trong thời gian qua có nhiều nữ Bác sĩ, điều dưỡng tiêu biểu trong công tác tham gia tuyến đầu chống dịch Covid-19 tại các bệnh viện điều trị bệnh nhân Covid-19 của tỉnh và tham gia trạm kiểm soát dịch Covid-19 tại bình đê, Đức Phổ; Nữ công TTYT huyện có nhiều thành tích xuất sắc trong khám chữa bệnh và đảm việc nhà đã phát huy tinh thần của phụ nữ với 8 chữ vàng “Anh hung, bất khuất, trung hậu, đảm đang” ghi nhận công lao to lớn của chị em phụ nữ TTYT huyện. trong thời đến mong tinh thần của phụ nữ TTYT huyện phát huy hơn nữa trong công tác được phân công.

Thay mặt BGĐ, Công đoàn đồng chí Đinh Muôn - Giám đốc, Đồng chí Phạm Hồng Luận- Phó chủ tịch công đoàn TTYT tặng hoa, quà cho Đại diện Nữ công của các tổ công đoàn TTYT huyện.

 

Vũ Lương

Video
Thư viện ảnh
Khảo sát
Bạn cảm thấy chất lượng dịch vụ của chúng tôi thế nào?
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 7
Hôm qua : 30
Tháng 04 : 1.484
Năm 2024 : 4.512