Tin tức - sự kiện

Trung tâm Y tế huyện Minh Long tổ chức Tọa đàm Kỷ niệm 60 năm ngày Dân số Việt Nam 26/12/2021

Ngày 23/12/2021 Trung tâm Y tế huyện Minh Long, tổ chức buổi tọa đàm kỷ niệm 60 năm ngày Dân số Việt Nam 26/12 và nhìn lại 28 năm công tác DS-KHHGĐ huyện Minh Long hình thành và phát triển.

Đến dự buổi tọa đàm có Đ/c Nguyễn Văn Bảy UVBTV, Phó chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban chỉ đạo công tác Y tế-Dân số; Đ/c Ngô Xuân Tịnh UVBTV, trưởng ban dân vận-Chủ tịch UBMTTQVN huyện, Đại diện Lãnh đạo Ngành, Hội đoàn thể huyện đến dự tặng lẳng hoa, quà cho kỷ niệm; Các đ/c nguyên Lãnh đạo của Ngành Dân số huyện và xã qua các giai đoạn; Ban Giám đốc và trưởng, phó các khoa, phòng, Trạm Y tế thuộc TTYT huyện đến dự. Buổi Tọa đàm được nghe ôn lại Cội nguồn của Ngày Dân số Việt Nam, nhìn lại 28 năm công tác DS-KHHGĐ huyện được hình thành và phát triển. thành công của Chương trình Dân số - KHHGĐ tác động sâu sắc đến sự phát triển kinh tế, Văn hóa-xã hội của huyện. Đó là sự đóng góp lớn vào sự tăng trưởng kinh tế, tiến bộ xã hội và bền vững về môi trường; đồng thời nâng cao chất lượng cuộc sống của từng người, từng gia đình và toàn xã hội. 

Thay  mặt Lãnh Đạo HU, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện, Đ/c Nguyễn Văn Bảy UVBTV, Phó chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban chỉ đạo công tác Y tế-Dân số, tặng hoa, phát biểu đánh giá, ghi nhận những kết quả công tác Dân số huyện đạt được trong 28 năm qua.

 

 Vũ Lương

Video
Thư viện ảnh
Khảo sát
Bạn cảm thấy chất lượng dịch vụ của chúng tôi thế nào?
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 36
Hôm qua : 13
Tháng 03 : 797
Năm 2024 : 2.951